Phường Xuân Khanh tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022

24/05/2022
Phường Xuân Khanh tổ chức trao huy hiệu 45,40,30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2022
Sáng ngày 18/5, Đảng bộ phường Xuân Khanh long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm, 40 năm và 30 năm cho các đảng viên đợt 19/5/2022. Dự buổi lễ có đồng chí Kiều Anh Quân, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong Thường trực UBND, UB MTTQ, các ngành, đoàn thể, các bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố.
Trong dịp này, Đảng bộ phường Xuân Khanh có 18 đảng viên vinh dự nhận huy hiệu Đảng, trong đó: 5 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 3 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng tôn vinh những cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.
Đồng chí Phùng Bá Thường, đảng viên 45 năm tuổi Đảng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của Đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Kiều Anh Quân, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy đã bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao, đóng góp, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Dân tộc. Đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu, động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo./.

THÔNG BÁO