Phường Xuân Khanh tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

16/11/2022
Trong không khí vui mừng, phấn khởi cùng các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh trong cả nước tưng bừng chào đón kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022 .....

           Trong không khí vui mừng, phấn khởi cùng các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh trong cả nước tưng bừng chào đón kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022.

         Sáng 12/11/2022, tại Hội trường Trường ĐH Công nghiệp Việt Hung, ĐU-UBND-UBMTTQ phường Xuân Khanh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cho 140 giáo viên, công nhân viên chức các nhà trường Mầm non, Tiểu học, THCS Xuân Khanh, đại diện cựu giáo chức phường Xuân Khanh. 

Chương trình văn nghệ chào mừng 

       Dự Lễ kỷ niệm còn có các đồng chí lãnh đạo đại diện TTĐU-UBND-MTTQ, các đoàn thể CTXH phường Xuân Khanh, đại diện các trường Đại học Công nghiệp Việt Hung, ĐH LĐXH cơ sở Sơn Tây, Trường CĐ Kỹ thuật quân sự 1, Trường THPT Xuân Khanh. 

Các cơ quan, đơn vị tặng hoa chúc mừng buổi Lễ

       Tại Lễ kỷ niệm các đại biểu đã được ôn lại truyền thống ngành giáo dục Việt Nam 40 năm qua, sự trưởng thành của các nhà trường MN, TH, THCS Xuân Khanh. Cũng tại Lễ kỷ niệm UBND phường đã khen thưởng 3 tập thể và 7 cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn phường Xuân Khanh.

Đồng chí Phùng Văn Phúc - Phó bí thư ĐU, Chủ tịch UBND phường đọc diễn văn

Đồng chí Kiều Anh Quân - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy  phường Xuân Khanh phát biểu chỉ đạo

Cô giáo Trương Thị Kim Thanh - Hiệu trưởng trường THCS Xuân Khanh đại diện khối giáo dục phường Xuân Khanh phát biểu

Khen thưởng 3 tập thể và 7 cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn phường Xuân Khanh.

           Nhân dịp này xin được kính chúc các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên các nhà trường, các cựu giáo chức sức khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục cống hiến sức khoẻ và trí tuệ cho sự nghiệp trồng người. 

Đảng ủy - UBND phường tặng hoa cho các nhà trường đứng chân trên địa bàn phường

           Xin được tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo, những người đã, đang và sẽ chèo lái con thuyền đưa kiến thức đến với các thế hệ học trò!

Lê Thái - Anh Tú

THÔNG BÁO