Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại phố đi bộ vào ngày 18 và 19/6/2022

17/06/2022
Ban quản lý tuyến phố đi bộ hào Thành cổ Sơn Tây vừa có Thông báo các chương trình văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao tại phố đi bộ khu vực xung quanh hào Thành cổ Sơn Tây vào tối ngày 18 và sáng ngày 19/6/2022.

Ban quản lý tuyến phố đi bộ hào Thành cổ Sơn Tây vừa có Thông báo các chương trình văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao tại phố đi bộ khu vực xung quanh hào Thành cổ Sơn Tây vào tối ngày 18 và sáng ngày 19/6/2022.

Giao lưu giữa các nhóm nhảy tại tuyến phố đi bộ

(Ảnh: internet)

Tại khu vực vườn hoa trung tâm thị xã, khu vực sân khấu sau tượng đài Ngô Quyền và khu vực Bảo hiểm nhân thọ sẽ có nội dung thi cờ tướng, khiêu vũ do Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thị xã tổ chức. Tại sân khấu khu vực ngã 3 Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị sẽ có chương trình ca nhạc Hà MT và những người bạn.

Bên cạnh đó, tại khu vực của sân khấu chính và các sân khấu tại Trung tâm Văn hóa Thể thao mới, nhà thiếu nhi, đối diện trường cấp III Sơn Tây cũ, đối diện bể bơi Sơn Tây và sân vận động sẽ có trò chơi cho thiếu nhi; chương trình giao lưu Zoom ba bi bi; biểu diễn dưỡng sinh người cao tuổi; đi cà kheo; hát văn, quan họ, chèo, chơi nhạc cụ dân tộc; bóng rổ, lướt ván, trượt patin; thư pháp, gian hàng cổ xưa, thủ công mỹ nghệ, nhiếp ảnh, bóng bay nghệ thuật; trò chơi vận động cho thanh niên; múa nghệ thuật; chợ hoa cây cảnh… do Ban quản lý tuyến phố đi bộ, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thị xã, Đoàn Thanh niên thị xã, CLB Diệu Huyền và các các nghệ nhân biểu diễn. 

Tuyến phố đi bộ quanh hào Thành cổ Sơn Tây chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ tối 30/4/2022. Sau hơn một tháng hoạt động, không gian đi bộ thành cổ Sơn Tây đã diễn ra trên 100 buổi biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao tại 8 điểm sân khấu chính và các khu vực xung quanh. Các hoạt động được tổ chức đa dạng theo từng chủ đề, phù hợp với nhiều đối tượng từ thanh thiếu nhi cho đến người cao tuổi. Bên cạnh đó, trong khuôn viên phố đi bộ, khu vực gian hàng trò chơi, đồ lưu niệm, ẩm thực cũng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân. Tuyến phố đi bộ xung quanh hào Thành cổ Sơn Tây đã dần trở thành địa chỉ để người dân thị xã và các huyện lân cận tìm đến vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần.

PHẠM HẢO
Trang GTĐT Sơn Tây

THÔNG BÁO