HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN PHƯỜNG XUÂN KHANH GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG CHO THẾ HỆ TRẺ PHƯỜNG XUÂN KHANH NHÂN KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ

13/10/2022
HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN PHƯỜNG XUÂN KHANH GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG CHO THẾ HỆ TRẺ PHƯỜNG XUÂN KHANH NHÂN KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ
              Nhân kỷ niệm 68 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2022) và 66 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956- 15/10/2022) sáng ngày 10/10/2022 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Xuân Khanh phối hợp cùng Liên đội trường THCS Xuân Khanh đã đến thăm và tổ chức buổi nói chuyện truyền thống tại gia đình ông Nguyễn Văn Báu – Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong phường Xuân Khanh là gia đình chính sách, người thờ cúng bà mẹ Việt Nam anh hùng.

              Hội Liên hiệp thanh niên phường và Liên đội nhà trường đã được lắng nghe lịch sử hình thành và phát triển, những giai đoạn khó khăn và những tấm gương anh dũng của Hội Cựu Thanh niên xung phong. Tại buổi gặp mặt Hội cũng được nghe ông Phạm Công Doanh – bí thư chi đoàn danh dự chia sẻ về những dấu ấn, những kỷ niệm khi tham gia Thanh niên xung phong.

Buổi nói chuyện truyền thống đã giúp cho các đồng chí Hội LHTN phường và các em đội viên liên đội trường THCS Xuân Khanh có thêm những kiến thức quý báu về lịch sử cũng như sự biết ơn, trân trọng sự hy sinh của các thế hệ đi trước để có được nền độc lập, hòa bình như ngày hôm nay. Đồng thời giáo dục tinh thần yêu nước, tự hào, tự tôn dân tộc và hy vọng các em sẽ luôn cố gắng học tập, phấn đấu để đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Bùi Thị Anh Quỳnh

THÔNG BÁO