GẶP MẶT, TẶNG QUÀ, ĐỘNG VIÊN CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2023

07/02/2023
Chiều ngày 3/2/2023, trong không khí phấn khởi của Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam....

       Chiều ngày 3/2/2023, trong không khí phấn khởi của Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Đảng uỷ - UBND - UBMTTQ phường Xuân Khanh đã tổ chức gặp mặt, tặng quà, động viên công dân nhập ngũ tham gia NVQS năm 2023.

          Năm 2023, phường Xuân Khanh vinh dự có 4 nam công dân nhập ngũ tham gia NVQS. 

         Tại hội nghị gặp mặt, Đồng chí Phùng Văn Phúc - Phó Bí thư ĐU - Chủ tịch UBND phường Xuân Khanh đã phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho các công dân nhập ngũ năm 2023 và mong các công dân thực hiện tốt nghĩa vụ thiêng liêng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cũng tại Hội nghị Đồng chí Kiều Anh Quân - Thị uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ phường Xuân Khanh đã thay mặt ĐU phường tặng quà động viên các công dân nhập ngũ năm 2023. UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường Xuân Khanh cũng tặng 4 xuất quà cho 4 công dân tham gia thực hiện NVQS năm 2023. 

          Trước sự động viên kịp thời của lãnh đạo ĐU - UBND - UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể phường Xuân Khanh, em Vũ Văn Giáp thay mặt các công dân tham gia thực hiện NVQS năm 2023 đã phát biểu và hứa sẽ hoàn thành tốt nghĩa vụ được giao.

         Chúc các đồng chí đem hết nhiệt huyết của tuổi trẻ cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN góp phần xây dựng quê hương./.

 

THÔNG BÁO